วันอังคารที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

เหตุผลที่ซื้อสินค้ากับ RICH TRADE AND BEST SUPPLY CO.,LTD



RICH TRADE AND BEST SUPPLY CO.,LTD จำหน่าย IGBT,LCD DISPLAY,FUSE,CAPACITOR,SCR MODULE,ICs,RELAY,TRANSISTOR,THYRISOTR เป็นของใหม่และแท้แน่นอน เพราะว่าเราสั่งสินค้าแต่ละยี่ห้อนั้น โดยตรงทุกโมเดล โดยอ้างอิงจากเว็บของยี่ห้อนั้น ๆ

ทางบริษัทของเราไม่เคยมี การตอบรับที่แย่ ๆ ไม่เคยเอาของปลอมปนจริงมาขาย ทางร้านของเราสั่งสินค้าแต่ละครั้งมาล๊อตใหญ่ และเสียภาษีนำเข้าถูกต้องตามกฎหมาย

ทำไม สินค้า ของทางบริษัทเราถูกกว่า หลายๆที่
- ก่อนอื่นต้องรบกวนทำความเข้าใจด้วย ว่า Rich Trade and Best Supply Co.,Ltd เป็นตัวแทนจำหน่ายของประเทศไทยโดยตรงไม่ผ่านจากตัวแทนที่อื่น

ราคาสินค้าที่ทางบริษัทของเราจำหน่ายสมเหตุสมผลมากกว่า และบางโมเดลก็ถูกกว่าด้วย เรานำสินค้าเข้ามาเองโดยไม่ผ่านตัวแทนที่ไหนลูกค้าที่ซื้อขายกับเราบ่อยๆจะทราบดี

สำหรับสินค้าทุก ๆ ยี่ห้อของเราเป็นของแท้ เพราะฉะนั้นรบกวนอย่าสอบถามว่า สินค้าเป็นของแท้หรือไม่ เพราะเราสั่งจากยี่ห้อนั้น ๆ โดยตรงจากยี่ห้อชั้นนำของโลก ซื้อสินค้าจาก บริษัท ริช เทรด แอนด์ เบสท์ ซัพพลาย จำกัด เสมือนกับลูกค้าได้เดินเข้าไปซื้อสินค้าที่ แบรนด์นั้น ๆ ด้วยตัวเอง สินค้าเรามีให้เลือกสรรมากกว่า 1,000,000 รายการ.

ถ้าคุณลูกค้าท่านไหนยังไม่มั่นใจในจุดนี้ รวมถึงไม่มีความไว้ใจหรือมั่นใจกับทางร้านของเราแม้แต่ 1% อย่าเพิ่งซื้อ ลองดู และเช็ค Feedback ของคุณลูกค้าท่านอื่น ๆ ที่สั่งก่อนได้ แล้วค่อยตัดสินใจอีกครั้ง

มีบางโมเดล หรือยี่ห้ออื่น ๆ ผลิตที่จีน ในส่วนนี้ต้องรบกวนทำความเข้าใจ ในเรื่องฐานการผลิตสินค้านั้น ทางบริษัทของเราไม่สามารถกำหนดได้ เพราะเราไม่ใช่เจ้าของแบรนด์นั้น ๆ ฐานการผลิตของสินค้าเป็นปัจจัยที่ทางบริษัทเราไม่สามารถกำหนดได้ ในส่วนของการผลิตและคุณภาพของสินค้าเป็นสิทธิของเจ้าของแบรนด์ นั้น ๆ ทางเราไม่สามารถควบคุมในจุดนี้ได้ทุกกรณี

สินค้าทุก ๆ ตัวเป็นของใหม่ ถ้าตัวไหนเป็นมือสองเราจะแจ้งอย่างชัดเจน สินค้าทุก ๆ ตัวทางร้านถ่ายเอง และพยายามที่จะถ่ายให้เสมือนสีจริงมากที่สุด แต่ทั้งนี้ต้องรบกวนทำความเข้าใจเกี่ยวกับหน้าจอมอนิเตอร์แต่ละตัวด้วย

ถ้าคุณลูกค้าท่านไหนต้องการสอบถามในส่วนไหนเพิ่มเติม ทางบริษัทของเรายินดีตอบทุก ๆ คำถามครับ
ขอบคุณมากครับ .

www.buy-electronic.net
Tel: 02-172-4273
Email: Ohomodule@gmail.com